Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Tu bep, tu bep hie dai, tu bep gia dinh, phu kien tu bep 0839485563



Tủ bếp đẹp hiện đại rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn, là trung tâm của cuộc sống gia đình. Khi đời sống xã hội ngày càng nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện đại ngày càng trở nên quan trọng. Gia chủ không chỉ chú trọng đến thiết kế tổng thể gian bếp mà còn để ý đến từng chi tiết: chất liệu làm tủ kệ bếp và nhiều vật dụng hi-tech trang bị cho tủ  bếp.. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp đẹp, làm sao để chọn được loại phù hợp cho nhà bạn? Tủ bếp xinh giới thiệu tới quý khách các mẫu thiết kế nội thất đẹp, là tập hợp các xu hướng thiết kế tủ bếp mới nhất mà có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn.  Chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy tự do thoải mái lựa chọn với các mẫu thiết kế tủ bếp mới nhất của chúng tôi.

Tủ bếp 2012 nhà chị Thục-Đồng Nai

Tủ bếp đẹp hiện đại, màu đỏ luôn là màu nổi trội, cảm giác mà màu đỏ mang lại làm cho con người hưng phấn hơn các màu khác. Và màu đỏ cũng là màu ấn tượng và cá tính trong thiết kế nhà bếp.



Mẫu tủ bếp đẹp 2012 nhà anh Lộc
Với những căn bếp rộng hơn, người chủ có thêm diện tích để trang bị cho những không gian của mình nhiều vật dụng để thỏa mãn thú vui giải trí của họ. Đó có thể là một chiếc bàn rộng đặt thêm một chiếc tủ đựng những dụng cụ pha chế hiện đại, hay thậm chí có thể kê thêm những chiếc ghế bành thư giãn.


Tủ bếp gia đình nhà anh Dũng
Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn màu sắc nào để trang trí phòng bếp? Câu trả lời rất đơn giản, hãy chọn màu vàng bởi vì đây là màu sắc phù hợp nhất cho thiết kế gian bếp.

Màu vàng xuất hiện trong rất nhiều các phong cách trang trí khác nhau , chẳng hạn như phong cách Bô-hê-miêng hiện đại, phong cách đồng quê tân thời, đồng quê Pháp, phong cách trung đại…Màu sắc này sẽ biến phòng bếp trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Tủ bếp 2012 nhà chị Thảo-quận 9
Một căn bếp dù lớn hay nhỏ cũng phải tạo thành một hệ thống hợp lý giữa các khu vực bồn rửa, chuẩn bị và bếp ga . Các tủ bếp theo đó thường được bố trí theo hình chữ L, chữ U hay kê dọc mặt tường để tận dụng tối đa không gian.


Tủ bếp 2012 nhà chị Hà-quận 7
Tủ bếp 2012 nhà anh Kiệt-Đồng Tháp
Có thể bạn đã tham khảo rất kỹ qua kiến trúc sư hay các tạp chí để có thể đưa ra một thiết kế chuẩn cho kệ bếp, tủ đồ, giá treo…nhưng nên nhớ mọi thứ phải được đặt ở vị trí và độ cao vừa phải để mọi thành viên không gặp khó khăn khi sử dụng bếp.

Tủ bếp 2012 nhà chị Hải-Tây Ninh
Sử dụng chất liệu đá
Mặt bếp làm bằng chất liệu đá đã giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lo cháy nếu đặt nến (đèn cầy) trên mặt bếp trong trường hợp mất điện. Lớp lót càng dày càng an toàn.
Tủ bếp 2012 nhà cô Năm-quận 9
Bàn ăn nên tương thích với  tủ bếp
Đây là điều hiển nhiên, nếu bạn muốn một căn bếp thông thoáng. Luôn đảm bảo số lượng người tối đa có thể lưu thông trong bếp bằng số người có thể ngồi vào bàn ăn.

Không nên chọn bàn ăn quá rộng, điều này sẽ làm bàn ăn trống trải. Còn quá chật lại gây khó chịu. Trong các nhà chung cư, việc thiết kế những chiếc bàn di động âm tường là một giải pháp tốt. Cách này giúp tiết kiệm diện tích làm không gian bếp rộng hơn.

 Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-khay đựng dao
Dụng cụ nhà bếp giúp việc làm bếp thêm dễ dàng, hơn nữa nó còn giúp căn bếp của bạn thêm gọn gàng ngăn nắp, khiến bạn không muốn làm bếp khi thiếu đi những dụng cụ này. Vì khi sử dụng các dụng cụ như khay đựng gia vị, khay đựng đĩa, đựng dao, dụng cụ cắt màn đậy thức ăn thì mọi thứ đều được đặt ở vị trí thuận tiện - dù là đặt trên mặt bếp hay trong ngăn kéo. Sau khi nấu xong, người nội trợ có thể dọn dẹp các dụng cụ này rất dễ dàng và nhanh chóng, trả lại sự gọn gàng ngăn nắp như ban đầu cho hộc tủ.

Phụ kiện tủ bếp Hafele-Orga-Line-khay đựng gia vị
Mọi nhu cầu về Thiết kế nội thất tủ bếp, tủ quần áo, cung cấp Phụ kiện Tủ bếp xin liên hệ:
Showroom 1: 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM  ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp HCM
Điện thoại: http://www.tubepxinh.vn/picture/product/0000/user_online1.gif 08 39 485 563  -  08 39 485 408
 Fax: (84.8) 3812.7267
Email: hathanhcabinet@gmail.com   -  Skype: hathanhcabinet1
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình ).
Tags: tu beptủ bếp nhôm kínhphụ kiện tủ bếptủ bếp đẹp, tủ bếp gia đình, tủ bếp hiện đạitủ bếp cao cấp gia đìnhkệ bếp 2012-2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét