Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Thêm yêu nhà bếp của bạn với màu xanh 08 39485563


Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn màu sắc nào để trang trí phòng bếp, tủ bếp? Câu trả lời rất đơn giản, hãy chọn màu xanh bởi vì đây là màu sắc phù hợp nhất cho thiết kế gian bếp.
Màu xanh xuất hiện trong rất nhiều các phong cách trang trí khác nhau, chẳng hạn như phong cách Bô-hê-miêng hiện đại, phong cách đồng quê tân thời, đồng quê Pháp, phong cách trung đại…Màu sắc này sẽ biến phòng bếp trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp 2012 - 2013 nhà chị Kim
Tủ bếp 2012 - 2013 nhà chị Kim
Tiện lợi nhất là thiết kế một gian bếp liên thông với phòng ăn để có thể ra vào thoải mái và cũng không mất nhiều thời gian để dọn một bữa ăn.
Ngày nay, nhiều gia đình còn đặt hẳn một “tiểu cảnh” ngay trong không gian ăn uống để có thể vừa ăn vừa thư giãn khi cuộc sống vốn quá nhiều những lo toan, bận rộn. Khu vực này cũng cần trang trí thêm vài bức tranh cho sinh động.
Tủ bếp hiện đại nhà chị Hương-Gò Vấp
Tủ bếp hiện đại nhà chị Hương-Gò Vấp
Màu xanh phù hợp nhất cho không gian bếp
Dưới đây là những chỉ dẫn bạn có thể tham khảo nếu như bạn quyết định lựa chọn màu xanh làm tông màu chủ đạo cho phòng bếp nhà mình.
Việc đầu tiên phải làm đó là bạn cần nghiên cứu kỹ những sắc thái khác nhau của màu xanh và những màu sắc khác có thể kết hợp với chúng. Màu xanh có xanh kim, xanh da trời, xanh lá, xanh nước biển…sự pha trộn màu sắc sao cho hợp lý cần phải được tham khảo qua nhiều nguồn khác nhau như tạp trí, các chuyên gia hay internet…
Tủ bếp cao cấp nhà chị Chi
Tủ bếp cao cấp nhà chị Chi
Đồ đạc được sử dụng trong phòng bếp có màu xanh làm chủ đạo nên là những món đồ được làm bằng chất liệu tự nhiên như gỗ, tre trúc, cây mây…để giữ cho không gian bếp sáng sủa và thoáng mát.
Sau khi đã lựa chọn được những đồ đạc chính cho phòng bếp, tủ bếp, phụ kiện bạn nên lựa chọn đó là một tấm rèm màu xanh nhạt cho cửa sổ, đó sẽ là ý tưởng thú vị khi cửa sổ phòng bếp luôn ngập tràn ánh nắng, một vài chiếc đĩa trang trí, bình hoa màu xanh dịu…cũng là ý tưởng không tồi.
Nếu bạn ưa thích lọ hoa màu trắng thì những bông hoa màu vàng như hoa hướng dương, hoa cúc có thể giúp bổ sung sắc vàng cho gian bếp. Và màu trắng cũng chính là màu sắc kết hợp tuyệt vời cho phòng bếp màu xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét